Chính Sách Bảo Hành

DCH V HU MÃI

Sofa Galaxy ra đời với mục đích mang đến quý khách hàng nơi mua sắm đáng tin cậy, nơi này sẽ mang đến các giải pháp phù hợp nhất và tối ưu nhất về nội thất cho tổ ấm của quý khách. Nhận thức trách nhiệm của mình, chúng tôi không chỉ mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng mà còn là chế độ dịch vụ tận tâm đảm bảo sự hài lòng cho quý khách.

Tại Sofa Galaxy chúng tôi chỉ cung cấp các sản phẩm sofa chính hãng từ các thương hiệu uy tín toàn cầu với chính sách bảo hành chính hãng, theo đó sản phẩm được áp dụng chính sách bảo hành thống nhất toàn cầu từ nhà sản xuất. Đặc biệt toàn bộ linh kiện, phụ kiện được cung cấp từ nhà sản xuất nên luôn đảm bảo sự đồng nhất về chất lượng của sản phẩm sau bảo hành.

I. HÌNH THỨC BẢO HÀNH

Khi mua sắm tại Sofa Galaxy, khách hàng sẽ nhận được một phiếu bảo hành sản phẩm chính thức từ nhà sản xuất, trong đó bao gồm đầy đủ các thông tin về chính sách và điều kiện bảo hành.

Khi sản phẩm có lỗi hoặc hư hỏng, nhân viên kỹ thuật của Sofa Galaxy sẽ tới kiểm tra thực tế sản phẩm và đưa ra các giải pháp giải quyết tùy vào nguyên nhân gây lỗi hoặc hư hỏng mà áp dụng các hình thức giải quyết dưới đây.

1. Bo Hành Min Phí

  • Sản phẩm phải có phiếu bảo hành và còn trong thời gian bảo hành.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu tẩy xóa hay bị rách, mờ.
  • Lỗi, hư hỏng được xác định gây ra do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

Các trường hợp miễn trừ áp dụng bảo hành miễn phí do không đáp ứng tiêu chuẩn về chính sách sẽ được áp dụng chính sách bảo hành tính phí như dưới đây.

2. Các trường hợp Miễn Trừ Bảo Hành Miễn Phí (Thực Hiện Bảo Hành Tính Phí)

  • Sản phẩm được sử dụng không đúng hướng dẫn hoặc chức năng của nhà sản xuất
  • Sản phẩm được bảo dưỡng không đúng tiêu chuẩn/hướng dẫn của nhà sản xuất
  • Hao mòn hoặc chuyển biến tự nhiên theo tính chất vật lý của vật liệu.
  • Người sử dụng tự ý tháo dỡ, sửa chữa hoặc nhân viên thực hiện không phải là kỹ thuật viên của Sofa Galaxy.
  • Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện không đủ tiêu chuẩn do một hoặc nhiều các yếu tố sau: Sử dụng trong điều kiện ẩm ướt trực tiếp hoặc do độ ẩm môi trường cao, hoặc do mồ hôi người sử dụng tiếp xúc thường xuyên, hoặc nhiệt độ cao trên 40 độ C, hoặc ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp, hoặc sử dụng quá sức chịu đựng vật lý của vật liệu.
  • Hư hỏng do va chạm hoặc tác động từ bên ngoài gây biến dạng, trầy xước….
  • Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội…
  • Các nguyên nhân khác không do lỗi nhà sản xuất

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

SOFA THƯƠNG HIỆU CORONARI ITALIA
Hạng mục bảo hành Thời hạn bảo hành Phương thức bảo hành
Khung sườn 120 Tháng Sửa lỗi kỹ thuật hoặc thay mới linh kiện chính hãng
Da bọc, Foam nệm, Chân, Động cơ 24 Tháng Sửa lỗi kỹ thuật hoặc thay mới linh kiện chính hãng
SOFA THƯƠNG HIỆU TRENZOL MALAYSIA
Hạng mục bảo hành Thời hạn bảo hành Phương thức bảo hành
Khung sườn gỗ 60 Tháng Sửa lỗi kỹ thuật hoặc thay mới linh kiện chính hãng
Da bọc, Foam nệm, Chân, Động cơ 18 Tháng Sửa lỗi kỹ thuật hoặc thay mới linh kiện chính hãng
SOFA THƯƠNG HIỆU ASTI MALAYSIA
Hạng mục bảo hành Thời hạn bảo hành Phương thức bảo hành
Khung sườn gỗ 36 Tháng Sửa lỗi kỹ thuật hoặc thay mới linh kiện chính hãng
Da bọc, Foam nệm, Chân, Động cơ 12 Tháng Sửa lỗi kỹ thuật hoặc thay mới linh kiện chính hãng
BÀN ĂN/BÀN TRÀ
Hạng mục bảo hành Thời hạn bảo hành Phương thức bảo hành
Mặt bàn Marbal, Cereamic, Gỗ 12 Tháng Sửa lỗi kỹ thuật hoặc thay mới linh kiện
Chân và Khung bàn 12 Tháng Sửa lỗi kỹ thuật hoặc thay mới linh kiện
GHẾ ĂN
Hạng mục bảo hành Thời hạn bảo hành Phương thức bảo hành
Da, PVC, PU 06 Tháng Sửa lỗi kỹ thuật hoặc thay mới linh kiện
Chân và Khung ghế 12 Tháng Sửa lỗi kỹ thuật hoặc thay mới linh kiện

Ghi Chú:

  • Chính sách bảo hành không áp dụng cho sản phẩm bán theo chính sách hàng trưng bày (giảm giá từ 40% trở lên)
  • Chương trình bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển cho khu vực ngoài phạm vi nội thành Hồ Chí Minh
  • Chính sách bảo hành không áp dụng cho hạng mục đã thực hiện bảo hành hoặc bảo trì

III. CHÍNH SÁCH BẢO DƯỠNG VÀ BẢO TRÌ

1. Chính Sách Bảo Dưỡng

Sofa da bò mang đầy đủ đặc tính da tự nhiên nên cần chế độ chăm sóc, vệ sinh và bảo dưỡng đúng cách, đúng định kỳ và đặc biệt cần sử dụng đúng loại “mỹ phẩm” chuyên dụng để đảm bảo độ bền, độ mềm mại và độ mát mẻ như đặc tính nguyên bản.

Sofa Galaxy luôn muốn mang tới cho quý khách hàng trải nghiệm tốt nhất từ sản phẩm mà mình cung cấp, nên chúng tôi đã cung cấp dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng da ngay từ khi tham gia thị trường, khi khái niệm về chăm sóc sofa còn rất xa lạ với đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Theo đó, trong thời hạn của chính sách, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi thực hiện bảo dưỡng miễn phí theo yêu cầu của quý khách với thời hạn được xác định theo chính sách tại thời điểm mua hàng. Chúng tôi thực hiện theo quy trình chuẩn của nhà sản xuất, sử dụng 100% các vật liệu chuyên dụng nhập khẩu từ Châu Âu đảm bảo an toàn cho sản phẩm và người sử dụng.

Sau khi vệ sinh bảo dưỡng, nhân viên kỹ thuật của Sofa Galaxy sẽ kiểm tra tổng thể sản phẩm, thực hiện chỉnh sửa các lỗi nhỏ phát sinh trong quá trình sử dụng. Đồng thời tư vấn cho quý khách hàng cách sử dụng, vệ sinh, bảo dưỡng đúng cách tại nhà đảm bảo sản phẩm luôn bền đẹp và mang lại trải nghiệm tốt nhất.

Trị giá bộ sofa Thời gian bảo dưỡng miễn phí
30,000,000 – 60,000,000 06 Tháng
60,000,000 – 150,000,000 18 Tháng
Trên 150,000,000 24 Tháng

Ghi chú:

  • Giá trị làm cơ sở áp dụng chính sách bảo dưỡng là giá trị thể hiện trên hóa đơn mua hàng của một bộ sofa.
  • Khách hàng toàn quyền sử dụng số lần bảo dưỡng theo nhu cầu bằng cách liên hệ với Sofa Galaxy qua hotline hoặc nhân viên bán hàng (thời gian giữa các lần bảo dưỡng cách nhau tổi thiểu 6 tháng).
  • Sau thời gian hiệu lực của chính sách số lần bảo dưỡng còn lại (nếu có) sẽ không được bảo lưu.
  • Không áp dụng chính sách cho các sản phẩm hàng trưng bày (giảm giá từ 40% trở lên).

2. Chính Sách Bảo Trì

Sofa Galaxy xác định mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình, nên chúng tôi sẽ đồng hành với sản phẩm của mình trọn vòng đời sản phẩm. Chúng tôi có trách nhiệm cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì bảo dưỡng tại bất kỳ thời điểm nào quý khách có yêu cầu bất kể sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo chính sách hay không.

Đặc biệt các linh phụ kiện được sử dụng đều là sản phẩm chính hãng sản xuất nên chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo tại bất kỳ thời điểm nào của vòng đời sản phẩm. Quý khách hoàn toàn an tâm sử dụng và trải nghiệm sản phẩm được cung cấp bởi Sofa Galaxy.

IV. QUY TRÌNH BẢO HÀNH

1. Tiếp Nhận Thông Tin

Bộ phận dịch vụ hậu mãi của Sofa Galaxy tiếp nhận các thông tin bảo hành của quý khách hàng thông qua tất cả các kênh thông tin tiện ích cho quý khách bao gồm:

  • Hotline: 1900 0256/0938 025 639
  • Email: sofagalaxy.marketing@gmail.com
  • Nhân viên dịch vụ hậu mãi chăm sóc sản phẩm cho quý khách
  • Nhân viên tư vấn bán hàng cho quý khách

Thời điểm tiếp nhận: Từ 08:30 đến 17:30 hàng ngày kể cả chủ nhật và ngày lễ

2. Kiểm tra và đánh giá lỗi

Khi nhận được thông tin yêu cầu bảo hành từ Quý Khách hàng, nhân viên kỹ thuật sẽ đến trực tiếp địa chỉ của khách hàng để kiểm tra và đánh giá lỗi, sau khi kiểm tra thực tế nhân viên kỹ thuật sẽ báo cáo chi tiết lỗi, khả năng các nguyên nhân gây lỗi, cũng như hình thức bảo hành được áp dụng.

Khi tiếp nhận thông tin sản phẩm nghi nhận bị lỗi hay bi hỏng hóc, nhân viên kỹ thuật của Sofa Galaxy có mặt tại nhà khách kiểm tra và ghi nhận tình trạng lỗi, sau đó sẽ thông báo đến quý khách hàng hình thức bảo hành và thời gian thực hiện.

3. Sửa chữa/thay thế linh kiện

Trong đa số các trường hợp nhân viên kỹ thuật sẽ sửa lỗi hoặc thay thế linh kiện ngay tại chỗ sau khi thống nhất với quý khách hàng về giải pháp và hình thức bảo hành áp dụng. Tuy nhiên có những trường hợp không thể xử lý tại chỗ do các lý do khách quan như linh kiện không có sẵn hoặc không đủ điều kiện để giải quyết tại chỗ, nhân viên kỹ thuật sẽ báo giải pháp và thời gian thực hiện tới quý khách và sẽ tiến hành thực hiện sau khi quý khách đồng ý phương án.

V. DUNG SAI TIÊU CHUẨN CỦA NHÀ SẢN XUẤT

Như mọi ngành sản xuất, sản phẩm nội thất cũng có dung sai cho phép giữa tiêu chuẩn công bố và sản phẩm thực tế. Ngoài ra ngành nội thất cũng có những đặc thù riêng ở đó dung sai không chỉ thể hiện ở tiêu chuẩn kỹ thuật mà còn ở đặc tính mang tính đặc thù của các vật liệu chính như da bò, đá…

Để làm rõ các tiêu chuẩn và đặc tính này, Sofa Galaxy thông báo quy định dung sai về thông số kỹ thuật và các khác biệt do đặc tính vật liệu này nằm trong phạm vi cho phép của nhà sản xuất như dưới đây. Các sản phẩm có thông số, đặc tính này không phải lỗi kỹ thuật theo quy định của nhà sản xuất.

1. Kích thước sofa

Dung sai kích thước cho phép đối với ghế sofa từ nhà sản xuất:

Chiều ngang: 300mm

Chiều sâu: 250mm

Chiều cao: 250mm

2. Kích thước bàn ăn

Dung sai kích thước cho phép đối với bàn ăn:

Chiều ngang/sâu: 200mm

Độ dày mặt ceramic: 2mm

Độ dày mặt marble: 3mm

3. Màu sắc và vân da

Màu sắc da có thể khác biệt nhỏ giữa các bộ phận của sofa mặc dù chung một  mẫu (cat) da, đây là biểu hiện tự nhiên của đặc tính da bò và là chủ đích của nhà sản xuất trong việc phối da để cho ra sản phẩm chuẩn cả về chất lượng và thẩm mỹ, chứ không phải là biểu hiện của sản phẩm lỗi. Tẩm màu trong thuộc da cũng giống như khi chúng ta dùng mỹ phẩm (son môi hay đánh phấn), màu sắc sau khi áp lên sẽ có sự khác biệt nhỏ dù cùng một loại mỹ phẩm.

4. Màu sắc của mẫu da

Đặc tính về màu sắc da bò có sự khác biệt nhỏ giữa các đợt thuộc da khác nhau hoặc giữa những cá thể bò khác nhau trong cùng một lô thuộc da. Do đó, màu bộ da mẫu và màu da thực tế sản phẩm có thể có sự sai lệch nhỏ về màu sắc mà mắt thường có thể nhận biết mặc dùng cùng mẫu da (cat). Đây là đặc thù do đặc tính tự nhiên của da bò chứ không phải sản phẩm lỗi.

5. Mặt bàn đá/Ceramic

Mặt bàn bằng đá marble tự nhiên hoặc ceramic có vân không tuân theo bất kỳ quy luật nào, đây là đặc tính tự nhiên của vật liệu nên vân mặt đá không phải là yếu tố đánh giá sản phẩm lỗi.

 BỘ PHẬN DỊCH VỤ HẬU MÃI HOTLINE: 1900 0265 – 0938 025 639

0938 025 639